Tìm kiếm tin tức
Công khai kết quả giải quyết TTHC 6 tháng đầu năm 2024 của Sở Du lịch
Ngày cập nhật 16/07/2024

Sở Du lịch có 26/26 TTHC (chiếm tỷ lệ 100%) được đưa vào thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, hoạt động tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh. Trong đó, có 18 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 08 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần. Việc tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả cho tổ chức, công dân tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh được thực hiện nghiêm túc và ngày càng đi vào nề nếp. 

 

Sở Du lịch công khai kết quả giải quyết TTHC trong 6 tháng đầu năm 2024 như sau: 

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Sở Du lịch có 93,3% TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở đều được người dân/doanh nghiệp thực hiện ở dịch vụ công mức độ 3 và 4; 6,7%% hồ sơ thực hiện ở dịch vụ công mức độ 2 vì một số tài khoản của người dân chưa được đồng bộ khi triển khai nộp trực tuyến qua VneiD, do đó Bộ phận một cửa của Sở Du lịch tiếp nhận hồ sơ theo cách truyền thống cho công dân. Bên cạnh đó, 100% kết quả giải quyết TTHC khi trả cho người dân và doanh nghiệp đều được cán bộ xử lý số hóa và trả bằng file PDF có ký số thông qua Cổng dịch vụ công và bản giấy để thuận tiện cho người dân dễ dàng theo dõi và nhận kết quả.

Tính từ ngày 15/12/2023 đến 07/6/2024: Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ báo cáo: 494 hồ sơ, trong đó: số mới tiếp nhận trong kỳ: 446 (trực tuyến: 446; trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính: 0); số từ kỳ trước chuyển qua: 48 Số lượng hồ sơ đã giải quyết: 426; trong đó, giải quyết trước hạn: 196; đúng hạn: 224; quá hạn: 06; Số lượng hồ sơ đang giải quyết: 68; trong đó, trong hạn: 68, quá hạn: 0

Ngoài ra, Sở Du lịch cũng đã thực hiện đăng tải công khai các thông tin về địa chỉ, email, số điện thoại của cơ quan tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị tại nơi tiếp nhận, giải quyết TTHC và Trang TTĐT của Sở nhằm kịp thời tiếp nhận xử lý phản ánh, kiến nghị, khiếu nại của cá nhân, tổ chức liên quan đến giải quyết TTHC. Trong năm 6 tháng đầu năm 2024, Sở Du lịch không nhận được bất kỳ phản ánh, kiến nghị của công dân, tổ chức liên quan đến thủ tục hành chính.

 

Lê Nữ Huyền Trân
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 14.606.548
Đang truy cập 12.394