Tìm kiếm tin tức
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch, văn hóa ứng xử cho đội ngũ xích lô phục vụ khách du lịch trên địa bàn thành phố Huế - Năm 2022
Ngày cập nhật 27/07/2022
PGĐ Sở Du lịch - Ông Hoàng Phước Nhật phát biểu khai mạc

Thực hiện Kế hoạch số 402/KH-UBND, ngày 29/12/2021 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc Triển khai Chương trình phát triển du lịch - dịch vụ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022 và chuẩn bị nguồn nhân lực phục vụ thị trường khách quốc té trở lại sau đại dịch Covid-19 trong thời gian tới. Sáng ngày 26/7/2022, Sở Du lịch đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch, văn hóa ứng xử cho đội ngũ xích lô phục vụ khách du lịch trên địa bàn thành phố Huế năm 2022.

 

Thực hiện Kế hoạch số 402/KH-UBND, ngày 29/12/2021 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế về việc Triển khai Chương trình phát triển du lịch - dịch vụ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022 và chuẩn bị nguồn nhân lực phục vụ thị trường khách quốc tế trở lại sau đại dịch Covid-19 trong thời gian tới. Sáng ngày 26/7/2022, Sở Du lịch đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch, văn hóa ứng xử cho đội ngũ xích lô phục vụ khách du lịch trên địa bàn thành phố Huế năm 2022.

PGĐ Sở Du lịch - Ông Hoàng Phước Nhật phát biểu khai mạc

          Năm 2022, Tỉnh đã thực hiện việc mở cửa hoàn toàn đón khách quốc tế và phục hồi, kích cầu du lịch trên địa bàn tỉnh; nhiều hoạt động du lịch lễ hội, văn hóa đặc sắc được tổ chức bước đầu hoạt động du lịch đã có nhiều khởi sắc, đặc biệt các hoạt động nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, chương trình Festival Huế 2022 sẽ là điểm nhấn về kích cầu, phục hồi phát triển du lịch. Để chuẩn bị nguồn lực cho mục tiêu trên thì việc tăng cường công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ du lịch là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tập huấn về Nghiệp vụ du lịch

Tập huấn về văn hóa ứng xử

Tập huấn về ngoại ngữ

Tham dự lớp tập huấn có 100 học viên thuộc nghiệp đoàn xích lô du lịch Huế. Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được trang bị một số kiến thức cơ bản về nghiệp vụ du lịch, văn hóa ứng xử khi phục vụ khách du lịch, sẽ được thực hành một số bài tập tình huống trong phục vụ khách và học thêm một số câu nói ứng xử ngắn với du khách bằng tiếng Anh. Đây là lớp bồi nhằm năng cao kỹ năng phục vụ khách du lịch và văn hóa ứng xử cho đội ngũ làm nghề dịch vụ xích lô du lịch, tạo môi trường du lịch thân thiện, an toàn, và nâng cao dịch vụ xích lô du lịch trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác

Nguyễn Hữu Tuệ
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 12.954.420
Đang truy cập 8.442