Tìm kiếm tin tức
Sơn La phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu du lịch
Ngày cập nhật 08/02/2021

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch Sơn La năm 2021.

 
Ảnh: mysonla.vn
 
Sơn La tổ chức cuộc thi nhằm lựa chọn được biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Sơn La có tính khái quát cao, đảm bảo tính thẩm mỹ, tính đặc thù để chính thức sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh. Với hai sản phẩm này sẽ hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Sơn La, đưa hình ảnh du lịch Sơn La đến với du khách và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế một cách chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn.
 
Theo yêu cầu của Ban tổ chức, Logo và Slogan du lịch Sơn La phải có tính khái quát cao về mảnh đất, con người, truyền thống lịch sử văn hóa, thể hiện được đặc trưng của du lịch Sơn La. Đặc biệt, Logo phải đạt được những yêu cầu về thiết kế thẩm mỹ, sự độc đáo, ấn tượng, cảm xúc, dễ nhận biết, dễ ghi nhớ; có tính ứng dụng cao, dễ dàng in ấn, phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công trên mọi chất liệu, thuận tiện cho việc tuyên truyền và đảm bảo sử dụng lâu dài. Đối với Solgan phải ngắn gọn, sâu sắc, dễ nhớ, dễ hiểu và tạo ấn tượng mạnh.
 
Giá trị giải thưởng đoạt giải nhất là 30 triệu đối với Logo và 10 triệu đối với Slogan. Cuộc thi được phát động từ tháng 2 đến 15/8/2021. Chi tiết xem file kèm theo bản tin này.
Tập tin đính kèm:
Sở Du lịch Thừa Thiên Huế
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 12.954.420
Đang truy cập 30.473