Tìm kiếm tin tức

Chung nhan Tin Nhiem Mang

 

Vietnam Airlines “Kết nối triệu trái tim - Lan tỏa triệu niềm vui”
Ngày cập nhật 22/02/2018

Trong không khí đón xuân Mậu Tuất trên khắp cả nước, các chuyến bay của Vietnam Airlines vẫn sải cánh trên bầu trời để “Kết nối triệu trái tim - Lan tỏa triệu niềm vui” trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Mở đầu năm mới, chuyến bay quốc tế đầu tiên của Hãng mang số hiệu VN320 cất cánh chỉ 20 phút sau Giao thừa, vào lúc 00h20 ngày mùng 1 Tết (16/2/2018), chở hơn 200 hành khách từ Tp.Hồ Chí Minh đi Kansai (Nhật Bản. Hơn 5 tiếng sau, chuyến bay nội địa đầu tiên khởi hành lúc 05h45, kết nối Tp.Hồ Chí Minh với thủ đô Hà Nội.

Phi hành đoàn Vietnam AIrlines họp trước giờ cất cánh chuyến bay VN11 Tp.Hồ Chí Minh - Paris, chuyến bay khép lại năm Đinh Dậu

Trước đó, tối 30 Tết (15/2/2018), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể cùng ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến thăm chúc Tết cán bộ nhân viên tại sân bay Tân Sơn Nhất và hành khách trên những chuyến bay cuối cùng của năm 2017. Trong ngày cuối năm, Vietnam Airlines ghi nhận những chuyến bay khép lại năm Đinh Dậu của Hãng là VN287 hành trình Hà Nội – Tp.Hồ Chí Minh và VN11 hành trình Tp.Hồ Chí Minh – Paris (Pháp).

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể chúc Tết cán bộ nhân viên và hành khách trên chuyến bay cuối cùng của năm 2017 tại sân bay Tân Sơn Nhất

Nhân dịp năm mới, Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì là cây vàng 9999 bằng sô-cô-la cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế thường lệ cất, hạ cánh tại 3 sân bay Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh trong ngày 16/2. Thông qua món quà lì xì đặc biệt này, Vietnam Airlines mong muốn gửi tới khách hàng lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất an khang, thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và may mắn.

Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì là cây vàng 9999 bằng sô-cô-la cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế

Vietnam Airlines đã tăng cường hơn 1.100 chuyến bay so với thường lệ trong dịp Tết năm nay (31/1-2/3/2018). Hãng đặc biệt chú trọng công tác bảo dưỡng tàu bay, chuẩn bị nguồn lực phi công, tiếp viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ 4 sao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001100 của Vietnam Airlines vẫn hoạt động xuyên Tết, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Trong cao điểm cận Tết vừa qua (8-13/2/2018), mặc dù lượng khách của Hãng tăng mạnh với hơn 65.000 lượt khách mỗi ngày tính riêng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines vẫn thực hiện trên 90% chuyến bay đúng giờ, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cầu nối sum họp, đoàn viên cho người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Theo: VNA
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

 

Trung tâm TTXTDL Bình ĐịnhKhám phá HuếDu lịch Khánh HòaCổng du lịch Thừa Thiên HuếTrung tâm TTXTDL Thừa Thiên HuếDu lịch Hà NộiDu lịch thành phố Hồ Chí MinhDu lịch Quảng NamDu lịch Đà NẵngDu lịch Quảng BìnhDu lịch Ninh BìnhDu lịch Gia LaiSở VHTTDL Thanh Hóa
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 13.092.248
Đang truy cập 4.425