|
|
| | |
Hỏi: Kính gửi Quý cơ quan!
Tôi là một người đi lại và đến Huế rất nhiều lần trong năm. Trong tháng 02/2020 tôi và gia đình đã chuyển khoản 50% tiền (4.410.000đ) đặt phòng để dự định 30/04 đi du lịch cho Resort SUN SEA HUE RESORT. Nhưng do tình hình dịch bệnh Covid và lệnh cách giãn xã hội nên ngày 22/04 chúng tôi và Resort đã đồng ý hủy phòng và Resort (Cụ thể là giám đốc Ngô Văn Đạo)đã đồng ý hoàn lại 100% tiền tôi đã đặt cọc. Nhưng cho đến hôm nay 27/05/2020 tôi đã điện thoại rất nhiều lần cho lễ tân cũng như giám đốc Đạo nhưng họ cứ hẹn, lấy lí do là do nhân viên nội bộ chưa có mặt để ký một số giấy tờ liên quan để hoàn trả tiền cho tôi. Tôi đã điện rất nhiều lần nhưng bên Resort cứ chây ì việc trả lại tiền và không cho một ngày cụ thể và cũng chưa có một cuộc điện thoại thông báo đến tôi dù chỉ 1 lần. Điều này tuy nhỏ nhưng đối với tôi nó ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của Resort và của ngành du lịch. Tôi mong Quý cơ quan hổ trợ giúp tôi hoặc cho tôi biết cơ quan phụ trách vấn đề này để tôi tiện làm việc.
Chân thành cảm ơn! Người gửi: Phạm Phương Hoàng - Đà Nẵng (Ngày gửi: 27/05/2020)
|
| |
|
| Thống kê truy cập Lượt truy cập 13.060.384 Đang truy cập 3.242
|
|