Tìm kiếm tin tức

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Doanh nghiệp du lịch ngày càng phụ thuộc vào Facebook
Ngày cập nhật 24/10/2017

Facebook hiện trở thành một công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp, các nhà quảng cáo. Qua đó các doanh nghiệp, nhà quảng cáo có thể tiếp cận không chỉ với những đối tượng đang có dự định đi du lịch mà còn những người dùng hàng ngày.

Facebook hiện trở thành một công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp hay các nhà quảng cáo

Tại Ngày Du lịch trực tuyến 2017 diễn ra mới đây, Tổng cục Du lịch Việt Nam đánh giá mạng xã hội và CNTT đang đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch trực tuyến phát triển.

Trên chiếc smartphone, người dùng không chỉ trao đổi, trò chuyện về các chuyến du lịch, người dùng còn có thể tìm kiếm thông tin, tìm nguồn cảm hứng về du lịch, theo dõi và đặt chỗ trước các dịch vụ.

Facebook hiện trở thành một công cụ không thể thiếu đối với doanh nghiệp hay các nhà quảng cáo. Với mạng xã hội này, các doanh nghiệp, nhà quảng cáo có thể tiếp cận không chỉ với những đối tượng đang có dự định đi du lịch mà còn những người dùng hàng ngày.

Các sản phẩm, dịch vụ du lịch như vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, các shop bán sản phẩm du lịch (như đồ phượt, giày, quần áo, thiết bị chụp hình...) sử dụng Facebook để quảng bá sản phẩm thông qua hình ảnh, video..., hỗ trợ và thu hút khách hàng bằng những trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

Theo báo cáo xu hướng The Influencer Effect quý II/2017, khoảng 47% người từ độ tuổi 13-34 sẽ mua những sản phẩm mà người nổi tiếng giới thiệu và đánh giá tốt. Những nhà sáng tạo nội dung bao gồm nhà xuất bản và người ảnh hưởng (influencers) sẽ xây dựng niềm tin với người tiêu dùng bằng những trải nghiệm của họ.

Vì thế, các doanh nghiệp thông qua kênh những người có tầm ảnh hưởng để gián tiếp tiếp cận người dùng về sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi…

Đáng chú ý, một tính năng đơn giản, hữu ích của Facebook mà dân du lịch nên tận dụng, đó là khả năng search thông tin ngay trên Facebook.

Người dùng có thể tìm kiếm bằng thanh công cụ trên bảng tin bằng những từ khoá rất quen thuộc như “Kinh nghiệm du lịch...”, “Du lịch tự túc...” tính năng search của Facebook sẽ dẫn người dùng đến những bài chia sẻ của những người đi du lịch trước hoặc những thông tin ngẫu nhiên từ các trang dịch vụ du lịch.

Ngoài ra, với tính năng tìm kiếm thông tin về kinh nghiệm du lịch châu Âu, các doanh nghiệp du lịch có thể tạo ra những nội dung hữu ích cho những người yêu du lịch, kết hợp sử dụng những từ khoá đơn giản và quen thuộc mà họ thường dùng khi tìm kiếm thông tin trên trang mạng xã hội này.

Quảng cáo dynamic ads của Facebook giúp người dùng có thể thực hiện những thao tác đặt chỗ ngay trên chiếc điện thoại.

Dynamic Ads sẽ tự động quảng cáo, nhắc nhở và tư vấn các mặt hàng phù hợp nhất từ danh mục sản phẩm của doanh nghiệp đến những khách hàng đã quan tâm đến thương hiệu từ trước dựa trên nhu cầu của chính khách hàng đó.

P.V

Theo: ictnews.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  

 

 

Trung tâm TTXTDL Bình ĐịnhKhám phá HuếDu lịch Khánh HòaCổng du lịch Thừa Thiên HuếTrung tâm TTXTDL Thừa Thiên HuếDu lịch Hà NộiDu lịch thành phố Hồ Chí MinhDu lịch Quảng NamDu lịch Đà NẵngDu lịch Quảng BìnhDu lịch Ninh BìnhDu lịch Gia LaiSở VHTTDL Thanh Hóa
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 13.418.897
Đang truy cập 7.220