Tìm kiếm tin tức
Kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan Sở Du lịch năm 2022
Ngày cập nhật 10/01/2023

Ngày 04/01/2022, Sở Nội vụ Thừa Thiên Huế đã có báo cáo Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước năm 2022.

 

Nội dung đo lường là các nhận định, đánh giá, mức độ hài lòng và sự mong đợi của người dân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước. Trong đó, Tiêu chí đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức thực hiện với 5 yếu tố cơ bản của quá trình cung ứng dịch vụ hành chính công, gồm: (1) Tiếp cận dịch vụ hành chính công của CQ HCNN; (2) thủ tục hành chính (TTHC); (3) công chức trực tiếp giải quyết TTHC; (4) kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; (5) việc tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.

Việc triển khai đo lường sự hài lòng được thực hiện thông qua phát phiếu điều tra XHH trực tiếp đến người dân, tổ chức để trả lời phiếu. Theo Báo cáo, Sở Du lịch với tổng số phiếu phát ra là 25 phiếu, qua quá trình khảo sát, mức độ hài lòng của người dân, tổ chức như sau:

  • Hài lòng về tiếp cận dịch vụ: đạt tỷ lệ 84,11%
  • Hài lòng về thủ tục hành chính: đạt tỷ lệ 87,71%
  • Hài lòng về công chức giải quyết: đạt tỷ lệ 89,58%
  • Hài lòng về kết quả giải quyết: đạt tỷ lệ 89,06%

Như vậy, Mức độ hài lòng chung của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan Sở Du lịch đạt tỷ lệ 88,15%.

Trong thời gian tới, để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, sự hài lòng của người dân, Sở Du lịch tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách TTHC, kiểm soát TTHC một cách hiệu quả và toàn diện, bám sát các mục tiêu, yêu cầu cải cách của Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và của UBND tỉnh; xác định rõ trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan.

 

Lê Thị Hà Giang
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Lượt truy cập 13.037.249
Đang truy cập 6.234